วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เทคนิคการสร้างทีม

การสร้างทีมแบบแบ่งปันผลกำไร
ระบบการสร้างทีมแบบแบ่งปันผลกำไร มีข้อได้เปรียบกว่าวิธีอื่นตรงใหน?

วิธีนี้ เน้นการสร้างทีมให้สมาชิกแต่ละคน มีรายได้และอยู่ได้ด้วยตนเอง หลังจากที่คุณได้ลูกทีมคนแรกคุณจะได้เห็นว่ามันมีความแตกต่างกันอย่างไร
เมื่อคุณได้ลูกทีมคนที่ 2 ให้นำไปต่อให้ลูกทีมคนแรก แน่นอนตัวคุณยังได้รับรายได้เต็ม 100 % ดังนั้นวิธีการนี้จึงเรียกว่า “ การสร้างทีมแบบแบ่งปันผลกำไร
คุณก็ทำแบบนี้ต่อไป ลูกทีมคนที่ 1 จะมีรายได้เกิดขึ้นทันที มีกำลังใจทำงานมากขึ้น และเมื่อเขาหาสมาชิก มาเพิ่มในธุรกิจได้แล้ว ก็ทำตามวิธีเดียวกัน มีสมาชิกคนสุดท้ายในสายงานคนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่มีรายได้ แต่ในไม่ช้าเขาก็จะมีรายได้ เพราะมีหลายคนให้ช่วยเหลืออยู่ คนใหม่จะมีกำลังใจเริ่มทำงานมากขึ้น และเมื่อเขาหาสมาชิกมาเพิ่มในธุรกิจได้แล้ว ก็ทำตามวิธีเดียวกัน สายงานนี้ก็จะเติบโตไปได้เรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง ยาวลึกลงไปไม่สิ้นสุด
เมื่อสายงานที่ 1 มีลูกทีมครบ 5 ชั้น ตามที่แผนการตลาดกำหนดไว้ ให้คุณเริ่มสร้างสายงานที่ 2 ได้เลย ทำตามวิธีการนี้ต่อไปเรื่อยๆ โดยการสร้างทีมทีละสายงาน
เมื่อสายงานที่ 2 มีครบ 5 ชั้น คุณก็เริ่มสร้างสายงานที่ 3, 4, 5, ..., n ต่อไปเรื่อย
ในเวลาเดียวกันลูกทีมอันดับแรกๆของคุณแต่ละคน เมื่อมีสายงานที่1 ครบ 5 ชั้นแล้ว ก็จะเริ่มสร้างสายงานใหม่ต่อไปเรื่อยๆ
คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดวางสมาชิก เพราะระบบของเราจะจัดวางให้คุณอัตโนมัติ เพราะเรารู้และเข้าใจคุณ บริษัทของเราจึงเลือกใช้วิธีการสร้างทีมแบบแบ่งปันผลกำไร
วิธีการสร้างทีมแบบแบ่งปันผลกำไร คือ สูตรการสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้คุณสร้างทีมให้สำเร็จและมีรายได้จากการทำงานอย่างรวดเร็ว มั่นคง ยั่งยืนตลอดไป ร่วมสร้างทีมกับเราได้เลยวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น